Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc giờ đây không còn là điều xa lạ với mọi người nữa. Bởi tính năng và hiệu quả mà nó mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ
Phương pháp thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc từ lâu đã trở thành thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Thẩm mỹ Thu Cúc đã tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ thoát khỏi nỗi khổ cánh mũi to bè xấu xí, có được dung nhan mới và cả niềm tự tin mới vào bản thân.nangmuihanquochieuqua.blogspot.com
 
thu gọn cánh mũi tự nhiên
Thu gọn cánh mũi cũng là một bước cơ bản trong tạo hình mũi, là một tiểu phẫu đơn giản, không khó khăn, nhưng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao thì cần bác sỹ thẩm mỹ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nắm vững các bước kỹ thuật, và có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Vì vậy Thẩm mỹ Thu Cúc khuyên bạn nhất định phải tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa thẩm mỹ đáng tin cậy, có uy tín. Thu gọn cánh mũi tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc

Tại Thu Cúc, thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc thường được áp dụng theo 2 phương pháp: phương pháp cuộn cánh mũi và phương pháp cắt cánh mũi. Dù là tiến hành phương pháp nào, cũng nhất định phải có sự chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc để thu gọn cánh mũi, thông thường các khách hàng sẽ trải qua quy trình sau:

-Bác sĩ thăm khám xác định hình dạng, cấu trúc mũi, từ đó xác định phương pháp thu gọn cánh mũi và tư vấn, thảo luận với khách hàng.

- Bước thăm khám chuyên sâu thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xem tình trạng sức khỏe, tiền căn các bệnh của khách hàng và kết luận khách hàng có đủ khả năng tiến hành phẫu thuật hay không.

- Gây tê và phẫu thuật thu gọn cánh mũi: tùy theo từng phương pháp với từng hình dáng, cấu trúc mũi.

Thời gian thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật  không dài, thường chỉ mất 15-30 phút. Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật ngay tại trung tâm và hướng dẫn cụ thể, chi tiết về việc chăm sóc mũi để đảm bảo thành công.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ Thu Cúc thường mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao: mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hòa với cả gương mặt. Bạn không hề đau đớn mà vẫn có một chiếc mũi xinh đẹp- hay nắm ngay lấy cơ hội trải nghiệm này!

Bên cạnh đó Thu Cúc còn khắc phục được tất cả các tình trạng mũi đã từng phẫu thuật nhưng bị hỏng do các bạn chon nhầm địa chỉ thẩm mỹ. Bằng các áp dụng các phương pháp tiên tiến như: sửa mũi tự nhiên, sửa mũi tự nhiên hàn quốc….
làm đẹp và sức khoe


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
đep Hotline : 0964 080 999


0 nhận xét: