Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn

Nâng mũi là một biện pháp đã không còn xa lạ trong lĩnh vực htamar mỹ hiện nay, nhưng để tìm được một địa chỉ an toàn đê thực hiện thì điều đó là điều khó khăn. Vậy vấn đề đặt ra là nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn liệu các cơ sở thẩm mỹ này có thực hiện đảm bảo như những gì mà họ quảng cáo hay không. Một lời khuyên dnahf cho các khách hang là hãy nên lựa chọn cẩn thận trươc khi quyết định chọn một cơ sở nào đố để thực hiện thẩm mỹ nhé.



Nâng mũi S line an toàn
Nâng mũi đang là một xu hướng nở rộ tại Việt Nam. Mỗi năm phải có tới hàng chục nghìn ca làm đẹp này.
Giữa những chiếc mũi sửa lộ liễu theo kỹ thuật cũ, bạn trở nên thật nổi bật với chiếc mũi sửa như không sửa, hoàn toàn tự nhiên theo phong cách S line.

Nâng mũi S line là gì?
S line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.

Sự khác biệt lớn nhất của S line so với nâng mũi cổ điển ở chỗ S line là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.

Vậy một địa chỉ nâng mũi hàn quốc s line an toàn cần đáp ứng được những điều gì thì mới cho là một cơ sở thực hiện an toàn. Điều này phụ thuộc vào rất nheiefu các yêu tố khác nhau như: chat lượng sụn thực hiện dịch vụ, cơ sở trang thiết bị y tết và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ thực hiện quá trình thẩm mỹ. để tìm hiểu được chính xác chúng ta nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này nhé.

Tại sao nâng mũi S line an toàn phải thực hiện tại bệnh viện

Với kỹ thuật cổ điển, ca nâng mũi chỉ cần 10-15 phút gây tê. Nhưng sửa như vậy thì không thể chỉnh hình toàn bộ mũi, đầu mũi không thon gọn thành chữ A, không dài kín. Về lâu dài biến chứng bóng đỏ, lộ song, thủng da đầu mũi là hoàn toàn có thể xảy ra.

S line phức tạp hơn bởi nó làm đẹp mũi theo đúng tiêu chuẩn: gọt xương mũi to, cắt cánh, kéo dài đầu mũi, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân… Do đó, nâng mũi S line sẽ an toàn khi làm tại bệnh viện bởi hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại và đủ tiêu chuẩn đáp ứng các quy trình hồi sức, vô trùng…


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-o-thu-cuc-co-dep-khong



0 nhận xét: