Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Khi công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc

Khi công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ  đối với các chị em yêu thích thẩm mỹ, thì vấn đề bấm mí mắt giữ được bao lâu được khá nhiều các chị em quan tâm tới để có được một kết quả mong muốn có được kết quả lâu dài. Để tìm hiểu vấn đề này liên quan tới rất nhiều các vấn đề, chúng ta hãy cung tìm hiểu vấn đề này thông qua nhiều.


Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bấm mí Hàn Quốc đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ khi giúp cho nhiều cô gái có đôi mắt to, tròn với mí đẹp như mong muốn chỉ bằng những thao tác đơn giản. Đây là phương pháp tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mí mắt cân đối, có nếp mí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý thời gian duy trì bấm mí Hàn Quốc được bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ nhẹ nhàng, khéo léo đúng kỹ thuật dùng đường chỉ tạo nếp mí theo những định hướng ban đầu.
Chỉ thẩm mỹ an toàn, đảm bảo duy trí dáng mí đẹp vĩnh viễn
Cập nhật những xu hướng bấm mí mới nhất của các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới.

Nhưng lưu ý để giữ nếp mí sau khi bấm mí
Bên cạnh ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lại để hiệu quả cao nhất và nếp mí giữ được lâu nhất bạn chú ý đến cách chăm sóc sau khi bấm mí :
Mắt có thể bị sưng trong vòng từ 5 -7 ngày do đó cần giữ gìn vệ sinh cho mắt

Có thể chườm đá sau khi phẫu thuật, có thể uống mật gấu pha với nước ấm
Hạn chế sử dụng máy vi tính, điện thoại di động
Trán khói bụi, tránh ánh sáng mạnh để không bị nheo mắt, nên đeo kính râm khi đi ngoài trời
Tuyệt đối không được dụi mắt
Chắc hẳn với những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc cho câu hỏi “bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu”. Chúc bạn sớm có được đôi mắt hai mí to tròn như ý.
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không
Ngay sau khi bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện, bạn có thể tự ra về và sinh hoạt như bình thường.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật giúp biến hóa đôi mắt một mí thành mắt hai mí, to tròn, long lanh và thu hút hơn.

Hiệu quả bấm mí kéo dài trong bao lâu còn tùy vào phương pháp bấm mí mà bạn lựa chọn. Hiện tại thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn đang áp dụng thành công bấm mí Hàn Quốc tạm thời và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Bấm mí tạm thời giữ nếp mí được khoảng 2 – 3 năm, bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học luồn từ 3 – 5 điểm của mi mắt trên xuống sát sụn rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Bấm mí Babi Eyes cho kết quả 2 mí trọn đời, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên và cố định với lớp da mi, tạo lớp mí sâu và rõ ràng hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: