Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

nâng mũi s line giá bao nhiêu, liệu có

Sở hữu dáng mũi cao, thanh tú luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế đôi khi còn eo hẹp nên không ít khách hàng tìm đến biện pháp nâng mũi thông thường. Điều này dễ gây nguy cơ gây dị ứng chất liệu, làm xuất hiện các hiện tượng như căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch vẹo. Vậy hiện nay, nâng mũi s line giá bao nhiêu, liệu có phù hợp với túi tiền của khách hàng hay không.


Nâng mũi S-line bọc sụn ra đời được xem là phương pháp nâng mũi đang rất được ưa chuộng hiện nay giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không sợ để lại biến chứng sau phẫu thuật, khắc phục được những nhược điểm của nâng mũi bọc sụn nhân tạo.

Nâng mũi S-line bọc sụn là phương pháp tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc giúp mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa và thon gọn, khắc phục tẩy để những khuyết điểm của kỹ thuật cũ. Với phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi xinh xắn, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp dài lâu.

Đối tượng nâng mũi S-line bọc sụn

- Những người có sóng mũi thấp, mũi tẹt.
- Mũi tẹt, mũi ngắn vừa phải nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.
- Mũi nâng bị hỏng tại các thẩm mỹ viện kém uy tín, mũi bị biến dạng do tai nạn.
- Tất cả những người (trên 18 tuổi) có mong muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên, đẹp lâu dài.

Vì sao nên nâng mũi S-line bọc sụn

- Dáng mũi cao, không lộ sống mũi
Với sự tỉ mỉ của các bác sĩ chuyên khoa, các phần sụn tự thân sẽ kết hợp, bao bọc kéo léo chất liệu độn, giúp mũi được nâng cao, tự nhiên không lộ đầu mũi hoặc sống mũi.
- Không đau, không để lại sẹo
Toàn bộ kỹ thuật nâng mũi đều được thực hiện bên trong mũi nên không gây ra sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt quá trình phẫu thuật được gây tê chuẩn mực nên trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay bất kỳ sự khó chịu nào.

- An toàn, duy trì hiệu quả lâu dài
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được xem là một trong những dạng tiểu phẫu nên hầu như không gây ảnh hưởng nhiều đến cơ thể. Bên cạnh đó, nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, do đó những an toàn cần thiết cho quý khách hàng.

- Không bóng đỏ, không lộ sống
Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S-line bọc sụn chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình – chất liệu nhân tạo tốt hiện nay) rất thân thiện với cơ thể giúp khắc phục hoàn toàn những trường hợp bóng đỏ hay lộ sống.

Ngoài những vấn đề trên thì còn một vấn đề khác mà các bạn nên quan tâm trước khi đi thực hiện thẩm mỹ đó là nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp nhất hiện nay. Bởi trước rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ chắc chắn bạn sẽ rất khó để lựa chọn được, bạn nên thảm khảo kỹ và nên đến trực tiếp một số cơ sở để nghe tư vấn trước khi thực hiện.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line

0 nhận xét: