Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi - bạn nên biết

Bạn có một chiếc mũi cao, nhưng đầu mũi lại hơi to, thô và không cân xứng với khuôn mặt. Bạn có nhu cầu đi thẩm mỹ lại, bạn có thể tham khảo một số biện pháp như thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật, bởi phương pháp này có hiệu quả và độ tin cậy an toàn rất cao .

thu gọn cánh mũi hiệu quả 

Hãy cùng tìm hiểu công nghệ thu nhỏ đầu mũi nhé.
Theo phương pháp thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để thu nhỏ và kéo dài đầu mũi giúp đầu mũi thon gọn tự nhiên.

1.     Phụ thuộc và dáng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân và tiến hành phẫu thuật xử lý sụn. Nếu hai cánh mũi rộng và không khớp với nhau là do sụn, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật sụn để hai cánh mũi khép vào nhau. Giúp đầu mũi thon gọn và dài hơn.

2.      Nếu nguyên nhân khiến mũi to và thô là do các mô mềm, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ các phần mô mềm giúp đầu mũi cao đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

3.     Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp phẫu thuật chỉ tác động vào các phần da thừa và mô mềm bên ngoài mà không hề đụng vào cấu trúc bên trong của mũi nên tuyệt đối an toàn và không gấy bất kỳ biến chứng nào sau ca phẫu thuật.

4.     Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu nhỏ, nên diễn ra rất nhanh trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả cao.

Hiện nay, trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật hiện đại đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cụ thể hơn là trong thẩm mỹ mũi các phương pháp sửa mũi ở hàn quốc đem lại hiệu quả rất cao và đem lại cho khách hàng một chiếc mũi đẹp tự nhiên và không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào cả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: