Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiệu quả

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi đã được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng mang lại niềm vui cho hàng ngàn tín đò làm đẹp. Đây được xem là giải pháp hiệu quả nhất đối với các trường hợp mũi tui vè và thô kệch.
 
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiệu quả
TẠI SAO? LỰA CHỌN THU NHỎ ĐẦU MŨI?

Thu gọn đầu mũi và cánh mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi, đường nét của khuôn mặt. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

01. Đầu mũi nhỏ, thon gọn đẹp tự nhiên.
Bác sĩ thực hiện thu gọn đầu mũi và cánh mũi chỉ đơn giản bằng những thủ thuật thu gọn đầu mũi cho nhỏ lại với những dụng cụ công nghệ thu gọn đầu và cánh mũi chuyên dụng nên hạn chế sự xâm lấn vùng thu nhỏ đầu mũi mà vẫn cho kết quả đầu mũi thon gọn đẹp tự nhiên.

02. Tuyệt đối an toàn.
Với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ mới nhất hiện nay, cùng với bác sĩ có trình độ,chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus giúp ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn.

03. Không gây biến chứng, không đau, không để lại sẹo.
Rất nhiều bạn đang thắc mắc thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc. Chũng rôi xin đảm bảo bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp như ý mà không để lại bất cứ biến chứng nào cũng như không hề để lại sẹo.


04. Kết quả ổn định lâu dài theo thời gian.
Phần đầu mũi to được bác sĩ chỉnh sửa bằng dụng cụ công nghệ mới rất nhẹ nhàng cho kết quả lâu dài theo thời gian.

05. Phục hồi nhanh chóng.
Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với thời gian thực hiện thu gọn đầu mũi kéo dài chỉ trong 45 phút. Sau khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện,cắt chỉ sau 7 ngày, kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Bước 3: Gây tê cục bộ
Bước 4: Thu gọn đầu mũi và cánh mũi
Bước 5: Đóng kín vết mổ

Sau quá trình thực hiện sửa mũi không phẫu thuật bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một gương mặt khả ái với điểm nhấn là chiếc mũi đẹp tự nhiên, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về chiếc mũi mới của mình.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: