Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

iện nay thì nên thu gọn cánh mũi ở đâu ? .

Bạn đang có vấn đề về mũi của bạn và cần đi làm đẹp với những dich vụ làm đẹp nhanh chóng và địa chi uy tín hàng đầu hiện nay. Nhưng vấn đề đặt ra cho các bạn là trước rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay thì nên thu gọn cánh mũi ở đâu ? .
 
Thu gọn cánh mũi THu Cúc
Mũi đẹp và quan trọng như thế nào ?
Xem tướng mũi của bạn người ta có thể đoán được thân phận của mình. Mũi là trung tâm khuôn mặt. Và chiếc mũi đẹp cũng là mũi với tiêu chuẩn thon, gọn và cao vút.

Vậy thẩm mỹ vùng mũi – Thu gọn canh mũi để ?
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu thuật giúp kiến tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dầy của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn nhưng không làm mất đi tướng "mũi lân". chúng tôi có kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay thòng dài xuống, vì thế kiến tạo dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên. Đây là một kỹ thuật khó mà không phải nơi nào cũng thực hiện được.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc , đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp cứu cánh hoàn hảo cho trường hợp cánh mũi quá to không cân đối với khuôn mặt .

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tự nhiên là giải pháp khắc phục tình trạng cánh mũi thô, bè và lệch giúp khách hàng sở hữu mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Đặc điểm của người Á Đông là cánh mũi thường to và bè vì vậy, khi thực hiện thẩm mỹ mũi, ngoài việc nâng cao sống mũi, khách hàng cần thu gọn cánh mũi để sở hữu mũi đẹp hoàn hảo.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: