Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Vấn đề thẩm mỹ ở sài gòn hiện nay

Vấn đề thẩm mỹ ở sài gòn hiện nay đang được rất nhiều các chị em chú ý tới không chỉ bởi nhu cầu làm đẹp mà có rất nhiều các thẩm mỹ mọc lên, liệu không biết các cơ sở này thực hiện có dảm bảo uy tín hay không và không biết rằng liệu kết quả có được như mong muốn hay không các bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi thực hiện  các quá trình thẩm mỹ tại các cơ sở
địa chỉ bấm mí mắt uy tín ở sài gòn http://catmimat.org/dia-chi-bam-mi-mat-uy-tin-o-sai-gon


Hiện nay có 2 phương pháp giúp cải thiện những khiếm khuyết về mắt như: mắt 1 mí, mắt bị sụp mí hay nếp mí không được rõ ràng… là cắt mí mắt và bấm mí. Tuy nhiên, cắt mí mắt áp dụng cho những người trên 30 tuổi và bấm mí phù hợp với những người có độ tuổi dưới 30.
Nếu như phương pháp cắt mí mắt cần phải phẫu thuật thì bấm mí là biện pháp tạo mắt 2 mí to đẹp tự nhiên mà không sử dụng dao kéo. Bác sĩ sẽ tạo đường lằn cho mí mắt và các liên kết da bằng chỉ thẩm mỹ để tạo mí mắt rõ ràng. Vì vậy, đây được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho bạn Hồng Hạnh để có đôi mắt to tròn như ý muốn mà đảm bảo an toàn và không đau.

Tình trạng bọng mắt xuất hiện thường liên quan tới các yếu tố như: di truyền, tuổi tác, sự lão hóa, căng thẳng …. Lúc này mắt bị chùng cơ bắp và tích tụ mô mỡ gây ra mỡ mí mắt. Nếu tình trạng bọng mắt này không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ trên gương mặt bạn, đó là đôi mắt trở nên u buồn, đờ đẫn, thiếu sự nhanh nhẹn và linh hoạt. DỊch vụ lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Thu Cúc được coi là giải pháp an toàn và hoàn hảo dành cho bạn.

Kỹ thuật ít xâm lấn, tuyệt đối an toàn
Lấy mỡ mí mắt tại Thu Cúc được bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện cẩn thẩn, ít xâm lấn, không đau nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực
Là kỹ thuật ít xâm lấn nên lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc đảm bảo không ảnh hưởng đến thị lực. Vết cắt nhỏ được bác sĩ khéo léo thực hiện tại nếp gấp mí siêu nhỏ nên hoàn toàn không để lộ sẹo.

Lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ít xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả cao: bọng mỡ bị loại bỏ nhanh chóng trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp tươi trẻ.
Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ thăm khám và tư vấn tình trạng mỡ thừa mí mắt của khách hàng để đưa ra phương pháp phù hợp.
Chỉ định xét nghiệm
Chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe lấy mỡ mí mắt. Gây tê tại chỗ.
Tiến hành lấy mỡ mí mắt
- Đối với mí mắt trên: Bác sỹ phẫu thuật qua một vết mổ ở đường nhăn tự nhiên của nếp mi. Sau đó loại bỏ da thừa, lấy mỡ thừa và khâu vểt mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
- Đối với mí mắt dưới: Bác sỹ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ ở đường nhăn trực thuộc mí mắt dưới loại bỏ da thừa, mô mỡ và khâu bằng chỉ thẩm mỹ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: